Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp khuyến mãi bất ngờ

Để có được những hành trình bay, du học, tham quan và công tác chi phí thấp nhất, để có được vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh  giá tốt, chất lượng dịch vụ tốt nhất, quý vị hãy nhanh tay nhấc máy gọi tới phòng chăm sóc khách hàng của đại lý vé máy bay Venus . Đại lý vé Venus - nơi bạn trao gửi niềm tin.

Để đón các chuyến bay Việt Nam - Pháp, quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bay của: Aeroflot, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Air France, Eva Air,…

Kiến thức du lịch ở Pháp :

Pháp là đất nước nổi tiếng đối với các khách du lịch bốn phương bởi chính những cảnh tự nhiên mới lạ, những công trình kiến trúc nổi bật cùng với nền ẩm thực khác biệt.

Đặc điểm thời tiết, khí hậu

Khí hậu trên đất nước Pháp có những điểm khác biệt theo từng khu vực địa hình: phía Tây, phía Nam, khu vực trung tâm và khu vực phía Đông

Phía Tây:

Khí Hậu ôn hòa và đại dương ẩm. Mùa hạ mức nhiệt không cao quá, mùa đông không khô và mức nhiệt độ không thấp quá. Mùa hè là thời điểm tham quan tốt nhất trong năm.

Vùng trung tâm và phía Đông:

có kiểu khí hậu lục địa. Trên khu vực này, thời tiết khá ít mưa, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Đối với các du khách ưa thích bộ môn trượt tuyết thì mùa Đông đúng là lựa chọn hoàn hảo để mua vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Mỹ.

Khu vực đảo Corse và khu vực phía Nam

nước Pháp có khí hậu và thời tiết địa trung hải Mùa Đông không quá giá buốt, mùa hè nhiệt độ. Chọn lựa thời gian tốt nhất để đắm mình dưới làn nước xanh trong tại những bờ biển đẹp xinh nhất.

Nét đặc sắc nghệ thuật ẩm thực của đất nước Pháp

Những đồ ăn của đất nước Pháp được chế biến một cách rất cầu kỳ, bày trí hết sức đẳng cấp với sự phố kết hợp hài hòa giữa đặc sản và các loại rượu . Thưởng thức đồ ăn được coi là một nghệ thuật thực thụ ở Pháp, người dân Pháp cầu kỳ từ khâu chế biến , bày trí cho tới tư thế ngồi và cách ăn uống , tất cả đều hết sức tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những địa điểm du lịch - tham quan tại đất nước Pháp quý vị không thể bỏ lỡ

Sau đây là những địa điểm du lịch tham quan đươc du khách yêu quý nhất và đánh giá cao: Hôtel des Invalides, Trung tâm Georges Pompidou, tháp Eiffel, bảo tàng Louvre,... Bạn hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay Pháp và đặt chân đến các địa điểm du lịch xinh đẹp này nhé.

Để đặt mua vé máy bay Pháp giá rẻ bất ngờ cũng như giải đấp các thắc mắc của bạn, xin vui lòng liên hệ với phòng vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét